Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Công việc liên quan tới ngành spa

Mức lương:
Dựa trên kinh nghiệm
Giờ làm việc:
Khác nhau
Yêu cầu kinh nghiệm:
Hai năm kinh nghiệm với dịch vụ khách hàng hoặc bán hàng thành viên.

Hai năm kinh nghiệm với doanh số bán lẻ.

Sự miêu tả:
Tóm tắt công việc:

Nhân viên lễ tân tại Spa có trách nhiệm tiếp nhận khu vực lễ tân tại spa. Bao gồm lời chào của tất cả khách, trả lời các cuộc gọi điện thoại, hỗ trợ khách các câu hỏi liên quan đến dịch vụ và sản phẩm spa, đặt tất cả các cuộc hẹn, kiểm tra khách vào hệ thống máy tính và tính phí cho các dịch vụ được thực hiện.
Mua thiết bị spa vui lòng liên hệ ngay chúng tôi 0995 995 116. 



Chức vụ Mục đích:

Để thực hiện các dịch vụ khách trong việc lên lịch các cuộc hẹn, bán lẻ và bán hàng thành viên.

Chào đón và chào đón tất cả các khách đến spa

Để cung cấp sự chú ý cá nhân cho khách hàng.

Để sắp xếp cho tất cả các cuộc hẹn spa cho các dịch vụ / hoạt động và gói hàng theo yêu cầu.

Là nguồn thông tin ban đầu và đầy đủ về mọi thứ có sẵn và mọi thủ tục để đảm bảo sự thoải mái cho khách.

Để duy trì một cảm giác về trật tự và hiệu quả cho các hoạt động spa thông qua lịch trình thích hợp của các cuộc hẹn của khách và nhân viên.

Để xử lý thanh toán cho các dịch vụ spa, bán hàng thành viên, bán lẻ.

Để đảm bảo một chuyến thăm thú vị cho mỗi khách.

Để giúp thực hiện bán hàng thành viên.

Phối hợp và chỉ đạo dịch vụ để đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao hơn.

Chức năng cần thiết:

Để đảm bảo các cửa hàng bán lẻ được thả đầy đủ và bán hàng mọi lúc.

Để duy trì sự sạch sẽ của khu vực bán lẻ.

Xác nhận cuộc hẹn cho ngày hôm sau

Đặt hẹn đúng cách đồng đều và công bằng

Phối hợp các cuộc hẹn với nhân viên và khách để đảm bảo luồng chảy suôn sẻ

Làm việc với kế toán để giải quyết bất kỳ vấn đề thanh toán nào

Khuyến nghị và tham gia vào doanh số bán lẻ

Thực hiện các cuộc hẹn cho các dịch vụ / gói và hoạt động gọi món.

Trả lời điện thoại, đặt hẹn, trả lời câu hỏi, hướng dẫn cuộc gọi, v.v.

Chuẩn bị thẻ hẹn cho khách và bán phiếu quà tặng spa.

Theo dõi tất cả các khoản tiền cho các dịch vụ, bán lẻ.

Duy trì mối quan hệ thuận lợi với khách hàng và xác định rằng mức độ cao của khách và dịch vụ sản phẩm được cung cấp.

Thiết lập và duy trì liên lạc với khách tiềm năng hiện tại.

Đảm bảo một chuyến thăm thú vị cho mỗi khách.

Duy trì nhu cầu và nguồn cung cấp hàng tồn kho cho lễ tân / lễ tân.

Hoạt động hợp tác và chuyên nghiệp với tất cả các phòng ban.

Chuẩn bị tất cả các biên lai cho dịch vụ và bán lẻ khi cần thiết.

Thực hiện các dự án đặc biệt theo yêu cầu của Giám đốc Spa và / hoặc MOD

Tham dự bất kỳ cuộc họp với các phòng ban khác tại spa hoặc khu nghỉ mát có thể giúp thúc đẩy kinh doanh

Theo dõi nhu cầu chụp ảnh khó khăn

Các vấn đề về áo choàng, dép, tủ khóa và tủ khóa cho khách sử dụng dịch vụ khi cần thiết

Trả lời điện thoại và cuộc gọi trực tiếp khi thích hợp

Tiến hành các tour du lịch của cơ sở

Duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng của cơ sở

Kiến thức về tất cả các phương pháp điều trị và sản phẩm và có thể giải thích cho khách và nhóm.

Khác:

Việc đi học đều đặn phù hợp với các tiêu chuẩn do Giám đốc Hilton và Spa thiết lập là điều cần thiết để thực hiện thành công vị trí này. Những nhân viên không đi học đều sẽ bị kỷ luật, lên đến và kể cả việc chấm dứt việc làm.

Do tính chất chu kỳ của ngành khách sạn, nhân viên có thể được yêu cầu làm việc theo lịch trình khác nhau để phản ánh nhu cầu kinh doanh của khách sạn.

Khi làm việc, tất cả nhân viên được yêu cầu phải tuân thủ đầy đủ các quy tắc và quy định của Hilton để vận hành an toàn và hiệu quả các cơ sở của khách sạn. Những nhân viên vi phạm các quy tắc và quy định của Khách sạn sẽ bị xử lý kỷ luật, lên đến và bao gồm việc chấm dứt việc làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét