Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

22+ Mẫu thiết kế tuyệt vời cho spa gia đình

Ngày nay trong cuộc sống có nhiều mệt mỏi và căng thẳng, dễ bị stress bởi áp lực. Vậy bạn hãy để bản thân thư giãn một cách tối ưu nhất với những tiện nghi của thiết kế spa gia đình nhỏ. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn với những mẫu thiết kế spa độc đáo và chuyên nghiệp dành cho gia đình.

Thiết kế spa gia đình nhỏ

Spa gia đình là nơi tụ hội của bạn bè cuối tuần hoặc những dịp nghĩ lễ. Nơi đây với nhiều khu vực được thiết kế dành cho nhiều tính năng sử dụng nên sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi. Phòng xông hơi và massage được xây dựng liền kề, tích hợp trong không gian chung của gia đình tạo nên sự ấm cúng của thiết kế spa chung.
Thiết kế spa dành gia đình nhỏ


Thiết kế spa gia đình nhỏ với không gian mở kết hợp bể nước, hồ bơi và không gian thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tiết kiệm được chi phí lắp đặt hệ thống đèn, đồng thời giúp mang lại sự gần gũi với thiên nhiên.
Xem thêm: Các mẫu ghế inox dùng trong spa không thể thiếu


Thiết kế spa gia đình gần gũi với thiên nhiên

Khu vực bể bơi có thể dành cho trẻ em và người lớn trong những ngày nóng bức, có thể sẽ làm cho bạn tận hưởng sự mát mẻ sảng khoái. Một buổi party ban đêm bên hồ bơi cùng những ngọn nến lung linh thật sự lãng mạng củathiết kế spa đem lại.


Bể bơi trong thiết kế spa gia đình nhỏ

Ngoài ra, thiết kế spa gia đình nhỏ bên cạnh hồ bơi có hệ thống bồn sục massage Jacuzzi giúp thư giãn sâu hơn với hệ thống vòi phun nước massage thiết kế bên trong bồn giúp thư giãn tự nhiên nhất. Các cơ bắp mỏi nhừ của bạn sẽ được massage và trả về trạng thái tốt nhất.


Bể bơi Jacuzzi trong thiết kế spa gia đình

Chúng tôi hân hạnh là đơn vị tư vấn thiết kế và lắp đặt thiết bị xông hơi, bồn massage Jacuzzi cho dự án này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét