Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Reviews nội thất Spa ở Seoul Hàn Quốc

Theo một cách nào đó, đó là một bất ngờ thú vị và trong một sự thất vọng khác. Các spa Hàn Quốc, được gọi là Jjimjilbang, nằm trong phần bị bỏ rơi của Security Mall mà là hơi kỳ lạ khi bạn đi bộ bởi hàng chục doanh nghiệp bỏ trống chỉ với một smatter cuối tuần, nhà thờ tạm thời cửa hàng và kiểu tóc kiểu stylist. Sau đó, có các thang cuốn không hoạt động đến tầng hai, một doanh nghiệp thực phẩm Hàn Quốc duy nhất mở cửa bên ngoài spa và một lần nữa, hàng chục cửa hàng bị bỏ hoang. Tôi không thấy một nhân viên bảo vệ trung tâm mua sắm nào đến hoặc đi bên trong hoặc trong bãi đậu xe hoặc gần cửa ra vào.

phong cách spa đẹp tiêu chuẩn


Nếu bạn quan tấm tới các spa Hà Nội: Có thể xem thêm bài viết
Seoul Spa nằm trên tầng hai của một trung tâm không còn tồn tại nửa đường trong một quảng trường buồn. Điều đó nói rằng bãi đậu xe phong phú và miễn phí, đó là tốt nếu bạn đang cố gắng để được ở spa trong nhiều giờ. Máy ATM ở spa đã xuống nhưng có một cái khác ở tầng dưới. Điều này là có liên quan nếu bạn không mang theo tiền mặt và đang nhận được một massage hoặc chà.

Đây là lần đầu tiên tôi ở một spa Hàn Quốc và tôi đã mất tất cả. Tôi thực sự nên đọc bài đánh giá của William S. Nó chỉ là loại dài. Siêu hạ thấp:
1. Mang tiền mặt cho tip
2. không cần phải mang theo khóa của riêng bạn
3. $ 30 cho một chuyến viếng thăm spa; 80 đô la cho một lần mát-xa / massage mỗi giờ
4. Vòi hoa sen đầu tiên sau đó được khỏa thân để ngâm trong bồn nằm trong phòng thay đồ
5. Don cung cấp áo sơ mi và quần short được cung cấp và truy cập vào các phòng thiền khác nhau ngoài phòng thay đồ
6. Ăn thực phẩm Hàn Quốc gần khu vực nhận phòng

đồ ăn tại spa ở seoul hàn quốc


Tôi đã tắm ở nhà nên tôi không phải trải qua việc chia sẻ xà phòng và dầu gội mà những người khác quan tâm. Tôi đoán một cái bồn là nước trà và cái bồn kia là nước nóng thường xuyên. Sự sụp đổ của khu vực spa khiến tôi bận tâm. Các chà / massage đã gây đau đớn cho tôi nhưng Boyfriend thích nó. Tôi không biết phải làm gì với hai chiếc khăn nhỏ được cung cấp nhưng Boyfriend sử dụng nó để trang trải cho mình trong phòng ở nam. Phòng yêu thích của bạn trai là phòng băng ở -12F, tôi là phòng muối Himalaya. Chúng ta có thể quay lại, nhưng chỉ khi Boyfriend khăng khăng.

Xem thêm bài viết liên quan tới spa ở Việt NAm: https://thietbispa.biz/tong-hop-3-phong-cach-thiet-ke-spa-nho-dep-tieu-chuan.html

Khi ở trong, có những dấu hiệu và hướng dẫn truyền thống của Hàn Quốc trong phần lớn tiếng Hàn nhưng những điều căn bản cũng bằng tiếng Anh. Người đại diện phía trước bàn là không sao, nói cả tiếng Anh và tiếng Hàn. Giá $ 30 chỉ là $ 20 với các phiếu giảm giá. Có một khu vực tập luyện với trọng lượng hạn chế miễn phí, một vài xe đạp tập thể dục, bàn chơi bóng bàn, bàn bóng bàn và không gian cho các lớp học lớn. Tôi không biết nếu có các lớp học. Có máy tính và trò chơi cho trẻ em ở hành lang. Tủ khóa nam bình thường nhưng nhà vệ sinh, gắn và đặt sang một bên chỉ có hai quầy hàng trong một căn phòng rất nhỏ và đông đúc. Quạt thổi tay ở ngay phía trên thùng rác có vẻ như vị trí kém. Có một cái bàn và một cái lọ nhỏ cho một tiếp viên nhưng không có người tiếp tế thực sự. Các bể sục, khoảng bốn, dường như không sao mặc dù tôi không thử chúng vì có nhiều người sử dụng chúng. Điều thú vị là có một nhóm những người đàn ông nói tiếng Nga dường như là những người điều tiết.

trang thiết bị tại các spa ở Seoul hàn quốc


Chúng tôi đã sử dụng Phòng nóng than, Phòng nóng muối và Phòng nóng Jewel liên tục với Phòng lạnh và Phòng băng. Các phòng nóng được tốt, từ 124-144 độ và có vẻ sạch sẽ. Tuy nhiên, Ice Room theo nghĩa đen đang ẩn nấp trong khi cách nhau khoảng 6 inch và cúi xuống. Nó chỉ là vấn đề thời gian trước khi nó rơi vào ai đó. Đó đúng là một tai nạn đang chờ xảy ra. Tôi đang ở trong Phòng Lạnh và nghe thấy một tiếng nổ lớn tại một thời điểm. May thay, đó chỉ là một thức uống quái vật đã rơi trong phòng băng mà ai đó đã rời đi và vì vậy tôi đã lấy nó ra. Khu vực mở có vẻ ổn. Thảm và khu vực đi bộ có vẻ tốt. Tôi không mang dép đi và họ không cung cấp. Một phần là lạ, một số nhân viên tiếp tục sử dụng cánh cửa 'khẩn cấp' mà đọc về cơ bản không sử dụng và báo động sẽ phát ra âm thanh nhưng tất nhiên, không có sự thật cho dấu hiệu khi họ bước vào và ra.

Chúng tôi tận dụng chính quán cafe bên trong massage cùng các loại thiết bị spa. Đó là một giá cao hơn một chút nhưng nó là một tiện lợi. Vấn đề của chúng tôi là khi chúng tôi ngồi, ăn và đi bên trái, tôi thấy một con chuột chạy hết tốc lực bao phủ một số lãnh thổ từ lối vào bếp phía sau bên trái, đi qua chúng tôi và một lần nữa có thể ẩn nấp dưới ghế dài. Chúng tôi không gặp lại anh ta mặc dù chúng tôi đã nói với người quản lý / thủ quỹ / tiếp viên rất dễ chịu nhưng với điều này, cô ấy chắc chắn đã bỏ lỡ ý tưởng đó. Tóm lại, chúng tôi nói với cô ấy - bằng tiếng Hàn - và cô ấy - không làm gì cả. Cô cũng không hành động ngạc nhiên hay lo lắng hoặc viết bất cứ điều gì xuống - chia sẻ nó với bất cứ ai khác - không có gì.

Là một lưu ý phụ, các thành viên hàng năm chạy $ 2.000, một chi phí quá dài trong một năm. Tôi muốn họ tốt nhưng không chắc chắn nếu spa có thể phát triển mạnh hoặc thậm chí tồn tại trong khu vực trung tâm mua sắm đó. Nếu bạn cần một nơi để thiền định và tránh xa một vài giờ với một mức giá hợp lý, nó có thể (chủ yếu) làm việc cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét