Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Spa độc đáo cho phép bạn thỏa thích tắm trong rượu cùng gái xinh ở Nhật Bản

Bạn muốn tới một spa tắm được trong rượu? Bạn muốn ngắm gái xinh trong các spa và đắm mình cùng vị rượu vang nồng nàn. Vậy thì hãy cùng cùng chúng tôi lướt qua các spa toàn rượu nữa nhé.
Nếu các bạn có nhu cầu mua thiết bị spa tại Hà Nội hoặc TpHCM nhớ ghé qua thietbispa.biz nhé.

Nếu đó là một ba có, sau đó bạn cần phải có được cho mình qua Nhật Bản, nơi có một spa cung cấp cho những người yêu thích rượu vang cơ hội để tắm trong những thứ. Đúng vậy, chỉ cách Tokyo 100km về phía tây, bạn có thể dành cả ngày để bơi trong bồn tắm nước nóng khổng lồ chứa đầy Merlot hoặc Bordeaux.

spa tắm với rượu vang

(Ảnh: Toshifumi Kitamura / AFP / Getty Images)

Khu nghỉ mát Yunessun Spa, nơi tự gọi mình là 'công viên giải trí spa', dựa trên các hồ rượu vang đỏ trên thực tế là rượu vang đỏ không chỉ ngon mà còn chứa chất chống oxy hóa resveratrol, được cho là có đặc tính chống lão hóa.
Xem thêm: Các loại thiết bị spa giá rẻ cần thiết.

Các thành phần, được tìm thấy trong nho (cũng như đậu phộng, ca cao và một số quả mọng) được tin tưởng bởi một số giúp củng cố da, giảm viêm, tăng cường lưu thông và bảo vệ độ đàn hồi và sợi collagen. Nhà sản xuất rượu Bourgogne Laboure-Roi phó chủ tịch Thibault Garin

spa độc đáo cho tắm thỏa thích với rượu
 (Ảnh: Toshifumi Kitamura / AFP / Getty Images) 

Sử dụng rượu vang đỏ như một liệu pháp làm đẹp không có gì mới mẻ.

Phụ nữ xa xôi như Cleopatra và người La Mã đã tắm trong những thứ để làm mềm da của họ, với Nữ hoàng Ai Cập báo cáo đã yêu tắm trong rượu vang trong khi được mát xa với dầu hạt nho.

spa tắm với rượu

(Ảnh: Toshifumi Kitamura / AFP / Getty Images) 


Bạn không cần phải bơi bằng miệng để có được hương vị của nó. Trong khi làn da của bạn thấm lên những thứ.

Mọi người nói rằng hồ bơi rượu có một "mùi ngọt ngào" và khuyên bạn nên ở trong hồ bơi khi nó được nạp lại để có trải nghiệm tốt nhất. Bồn tắm trà xanh.

tắm với rượu và gái xinh trong spa ở Nhật Bản
(Ảnh: Toshifumi Kitamura / AFP / Getty Images)

Nếu rượu không phải là lựa chọn của bạn, Yunessun Spa cũng cung cấp bồn tắm nước nóng chứa nhiều loại đồ uống khác như cà phê, rượu sake, trà xanh… và nước dùng ramen. Spa rượu vang mở cửa suốt 16 ngày mỗi năm một lần, vì vậy bạn sẽ phải lên kế hoạch cho chuyến đi của mình một cách cẩn thận. Số lượt truy cập nhúng xi-rô sô cô la trên khuôn mặt của họ tại một "spa sô-cô-la" cho ngày Valentine.
Đừng quên xem thêm các thông tin chi tiết về spa và các dụng cụ thiết bị spa Tp HCM

spa cho tắm với rượu và gái xinh

(Ảnh: Yoshikazu Tsuno / AFP / Getty Images) 

Nhưng, nếu bất cứ điều gì của TripAdvisor để đi qua, nó cũng có giá trị nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét